THÔNG TIN DU HỌC HÀN QUỐC 2023 (CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG 1 NĂM)

Kỳ tuyển sinh Du học Hàn Quốc năm 2022 đã chính thức kết thúc, bây giờ là thời điểm tốt nhất để các bạn chuẩn bị hồ sơ cho kỳ tháng 3 và tháng 6/2023 du học Hàn Quốc.

THÔNG TIN TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC CAO ĐẲNG ÚC

Chính phủ Úc cho phép sinh viên làm thêm không giới hạn thời gian. Ngoài giờ học chính thức, sinh viên được đi thực tập có hưởng lương, tham gia các buổi hội thảo việc làm, tham quan giao lưu doanh nghiệp v.v…

KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG NHẬT TRONG KHUÔN KHỔ CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC GIỮA THÁI NAM VÀ TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG KON TUM

Ngày 29/11/2021, tại Khoa Y - Dược, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đã khai giảng Lớp K4B Tiếng Nhật. Đây là lớp học đầu tiên trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Công ty TNHH MTV Dịch vụ giáo dục Thái Nam và Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum.

CHƯƠNG TRÌNH PHỔ THÔNG, CAO ĐẲNG VÀ ĐẠI HỌC HÀN QUỐC - TRƯỜNG ĐẠI HỌC SHINHAN

Thông tin tuyển sinh trường Đại học Shinhan – Hàn Quốc như sau:...

SINH VIÊN ĐIỀU DƯỠNG KHOA Y DƯỢC - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG

Sau 1 năm triển khai chương trình, đến tháng 4/2018, có 02 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi của Khoa Điều dưỡng đã hoàn thành chương trình học tiếng Nhật,

Những điều cần định hướng và hiểu rõ khi đi Du học

TTO - Đi du học, bạn phải làm "hướng dẫn viên" cho chính mình. Bạn cũng cần học thêm những kỹ năng như tuân thủ kỷ luật, tự tin, chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ, kết bạn với người lạ, khám phá cái mới...

KÝ KẾT HỢP ĐỒNG KỸ SƯ VÀ GIAO LƯU VỚI HỌC VIỆN NEW JAPAN ACADEMY, NHẬT BẢN

Sáng ngày 23/03/2017, Công Ty Dịch Vụ Giáo Dục Thái Nam đã có buổi tiếp ông Billy, Giám đốc học viện New Japan Academy cùng với các Du học sinh của công ty Thái Nam.

Buổi giao lưu giữa các du học sinh Nhật Bản tại Công ty Thái Nam

Nhân dịp Năm mới, cùng nhân cơ hội này Công Ty Dịch Vụ Giáo Dục Thái Nam đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ giao lưu như một cầu nối giữa các bạn cựu du học sinh và những bạn du học sinh sắp đi vào tháng 01 và tháng 04 năm 2017 có một buổi gặp mặt vào ngày 04/01/2017 tại công ty Thái Nam.

Tuyển sinh du học CANADA

Trường Upper Madison Collge tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Toronto – thành phố nằm phía bắc của hồ Ontario, là thành phố lớn nhất, sôi động nhất của Canada và Châu Mĩ. Đây là trung tâm thương mại, tài chính, công nghiệp và văn hóa của quốc gia, và là thủ phủ của tỉnh Ontario. Toronto được xem là một trong những thành phố an toàn nhất Bắc Mỹ với sự đa dạng về văn hóa, sắc tộc, nghệ thuật. Nó còn nổi tiếng với các cao ốc chọc trời, đại học Toronto và ngọn tháp CN cao bậc nhất thế giới.

Chương trình kỹ sư: “Cơ hội học tập và làm việc tại Nhật cho sinh viên ngành Khoa học Công nghệ”

Trong khuôn khổ Hợp tác giữa Học viện New Japan Nhật Bản (NJA) và Công ty Dịch vụ Giáo dục Thái Nam được ký kết năm 2015, chương trình du học vừa học vừa làm dành cho kỹ sư đã được khởi động vào tháng 8 năm 2015.

Trang 1 / 2 1 2 Sau Cuối